2 Bài Tập Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Bạn Trẻ Cần Biết

Để có thể tăng chiều cao một cách nhanh chóng và bền vững đòi hỏi bạn phải kết hợp đầy đủ các yếu tố như thể sao, dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Những bài tập dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả đấy. Cùng tham khảo nhé.

Bài tập tăng chiều cao thứ nhất:

– Động tác thứ nhất:

Nằm ngữa, chân duỗi trong tư thể thoải mái. Co chân trái và dùng tay nắm lấy gối eo chăn sâu vào người. Với bài tập này sẽ giúp tăng cơ đùi hiệu quả.

– Động tác thứ hai:

Tư thế như động tác dầu, chân trái duỗi thẳng, từ từ đưa lên cao, vươn tay nắm lấy chân kéo nhẹ để giúp giãn cơ chân.

– Động tác thứ ba:

Tư thế như động tác thứ hai, tay buông khỏi chân. kế đó co chân phải lên, tay ôm gối, dùng gối làm điểm tựa đế bắt chéo bàn chân trái.

– Động tác thứ tư, thứ năm và thứ sáu:

– Như động tác thứ nhất đổi thành chân phải

– Tương tự động tác thứ hai và đổi thành chân phải

– Giống động tác thứ 3, đổi điểm tự thành chân phải

Bài tập tăng chiều cao thứ 2:

– Động tác thứ nhất:

Chống tay và chân xuống sàn, hông nâng, đẩy chân và mông ra phía sau. Kiểng chân và nhún. Thực hiện liên tục động tác này trong vài phút

– Động tác thứ hai:

Vẫn giữ nguyên tư thế như động tác 1, giơ một chân lên cao, kiễng chân còn lại và đẩy chân lên cao.

Với bài tập này sẽ kích thích các khớp gối và hông được kéo dẫn, giúp cho phần sụn dược bồi đắp và kéo dãn toàn thân.

– Động tác thứ ba:

Đổi chân trụ và tập theo động tác thứ hai.

Nội dung cùng danh mục